11111 Những lý do nên chọn mua xe Toyota Fortuner cũ?

Những lý do nên chọn mua xe Toyota Fortuner cũ?

Nhiều khách hàng sử dụng Fortuner yêu thích dòng xe này bởi không chỉ nhiều tiện ích mà còn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Do đó, dòng xe Fortuner cũ cũng được săn đón ráo riết trên khắp thị trường xe hơi Việt Nam. Dưới đây là 6 lý do khiến xe ô tô Toyota Fortuner cũ được nhiều người chọn mua cuối năm 2022.

1. Thừa hưởng danh tiếng từ thương hiệu Toyota

Toyota từ lâu được biết đến là thương hiệu xe hơi nổi tiếng Nhật Bản và có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu đời. Cùng với những hãng xe khác, Toyota phủ sóng mảnh đất hình chữ S không chỉ về xe máy mà còn là xe hơi. Đặc biệt thương hiệu Toyota được xem là biểu tượng của sự bền bỉ, ổn định. Những dòng xe Toyota đều có nhiều ưu điểm vượt trội và tiết kiệm nhiên liệu đáng kể.

Hơn nữa các chuyên gia đánh giá, Toyota là dòng xe có giá trị thanh khoản cao hơn so với các dòng xe khác. Đây cũng là thương hiệu xe số 1 tại Việt Nam ít bị mất giá hơn so với thương hiệu xe Hàn Quốc hay một số quốc gia châu Á khác. Trong đó xe ô tô Toyota Fortuner 2015, xe ô tô Toyota Fortuner 2019 được xem là mẫu xe cũ bán chạy, giá tốt, dễ dàng bán lại nên được nhiều người tìm mua.

xe ô tô toyota fortuner cũ

Toyota Fortuner được xem là mẫu xe cũ bán chạy năm 2022

2. Ngoại hình xe mang dáng dấp thể thao, mạnh mẽ

Xe ô tô Toyota Fortuner cũ có phong cách đồ sộ, hầm hố, kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Bên cạnh đó từng đường nét về ngoại hình kết hợp hài hòa tinh tế gây sự thu hút mạnh mẽ đối với người sử dụng. Lưới tản nhiệt ở phần đầu xe có tạo hình sóng lượn mới. Hệ thống đèn pha, đèn sương mù trước,, đèn chiếu sáng ban ngày và đèn hậu công nghệ full LED. Toyota Fortuner cũng sở hữu loạt trang bị hiện đại như gương chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, sấy kính sau, gạt mưa trước sau, chắn bùn trước sau,….

3. Nội thất tiện nghi hiện đại

Toyota Fortuner có khoang nội thất sang trọng, hiện đại với dàn 6 loa giải trí đa tầng, cảm biến lùi an toàn, dàn DVD… mang đến cảm giác thoải mái. Đặc biệt người lái dễ dàng đọc thông số trên bảng đồng hồ thông qua những vòng phát sáng xanh dương. Hàng ghế ốp vân gỗ cao cấp, bọc da và được tích hợp được nhiều nút điều chỉnh. Đặc biệt trên phiên bản máy xăng, ở ghế lái được chỉnh điện 6 hướng; phiên bản máy dầu thì trang bị chỉnh tay 6 hướng vô cùng thông minh, hiện đại. Ở cả 2 phiên bản máy dầu hay máy xăng đều có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng mang đến phút giây thư giãn cho khách hàng.

xe ô tô toyota fortuner cũ

Khoang nội thất của xe Toyota Fortuner hiện đại, sang trọng

4. Mức giá xe cũ hợp lý, phải chăng

Mua một chiếc xe cũ có giá thấp hơn với xe mới khoảng vài chục triệu cho đến vài trăm triệu sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản chi phí đáng kể. Đặc biệt neus bạn chưa xoay vốn kịp thời và không có một số tiền mặt lớn; hay bạn muốn dành số tiền ấy cho dự án đầu tư kinh doanh khác thì mua xe cũ là sự lựa chọn hợp lý. 

Đối với khách hàng mua xe với  mục đích kinh doanh vận tải như chạy dịch vụ thì thời gian là vàng bạc. Do đó nắm bắt thời điểm hot để đầu tư sinh lợi như mua xe cũ là sự lựa chọn hợp lý nhất. Ngoài ra hiện nay có cả dịch vụ mua xe cũ trả góp, do vậy bạn chỉ cần thanh toán một phần tiền mua xe, phần còn lại sẽ được trả định kỳ hằng tháng. Đây là dịch vụ khá phù hợp với những người muốn sở hữu nhanh một chiếc xe nhưng lại có kinh phí hạn chế.

5. Độ bền của động cơ xe cũ Fortuner

Toyota Fortuner có lực kéo vượt trội, khỏe khoắn và đạt tốc độ cực đại trong thời gian ngắn. Xe có động cơ máy vận hành êm ái, có khả năng lội nước hoàn hảo. Đặc biệt độ bền cao nên Toyota Fortuner thích hợp cho mọi địa hình. Hơn nữa dòng xe này được yêu thích không chỉ ở động cơ bền bỉ, ngoại hình ấn tượng mà còn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt lên trên các đối thủ khác để được yêu thích hàng đầu. Thậm chí ngay cả những mẫu xe cũ Toyota Fortuner cũng được săn đón nhờ những ưu điểm vượt trội đó.

xe ô tô toyota fortuner cũ

Toyota Fortuner có lực kéo vượt trội, khỏe khoắn, mạnh mẽ

6. Có hai phiên bản động cơ lựa chọn

Xe ô tô Toyota Fortuner cũ có 2 phiên bản động cơ xăng và động cơ dầu. Mỗi động cơ xe ô tô sẽ có những ưu điểm khác biệt. Động cơ xăng sử dụng trực tiếp tia lửa điện để đốt cháy nhiên liệu nên vận hành êm ái và ít gây tiếng ồn. Nếu ngồi bên trong, thường bạn sẽ không cảm nhận được tiếng ồn hay sự rung lắc từ máy.

Trong khi đó xe ô tô fortuner máy dầu có khả năng kéo và chịu tải tốt hơn. Nếu bạn là một tín đồ off-road hoặc thường di chuyển trên địa hình gồ ghề đèo dốc thì nên lựa chọn Toyota Fortuner máy dầu. Hơn nữa động cơ máy dầu không cần bộ chế hòa khí và bộ đánh lửa nên động cơ này cũng ít hỏng vặt hơn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người mua có thể lựa chọn mẫu xe ô tô Fortuner cũ máy dầu hay máy xăng phù hợp, thoải mái và đảm bảo mang đến sự an toàn khi vận hành.

Đối với gia đình muốn có một chiếc ô tô để phục vụ cho công việc đi lại, dã ngoại, du lịch  thì xe ô tô Toyota Fortuner cũ vô cùng phù hợp. Với mức giá thấp, dễ mua, không tốn bất kỳ chi phí phát sinh như mua xe mới, động cơ cực kỳ bền bỉ, chiếc xe xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của mọi gia đình.

(Nguồn toyotasure)

xe mới về