11111 Với 300 triệu có thể chọn mua những mẫu xe ô tô cũ sau đây

Với 300 triệu có thể chọn mua những mẫu xe ô tô cũ sau đây

Với 300 triệu đồng trong tay, bạn sẽ khó tìm được những mẫu xe cũ còn mới nhưng sẽ dễ dàng hơn nếu chấp nhận mua xe đã gần 10 năm sử dụng.

Honda City 2014

Trong tầm giá 300 triệu đồng, đây là một trong những mẫu xe cũ đáng mua nhất tính đến thời điểm này. Với đời 2013-2014, Honda City có đủ cả phiên bản số sàn và số tự động cho người dùng lựa chọn.

Ưu điểm của Honda City 2013-2014 là bền bỉ, ít hỏng vặt, không gian ngồi rộng rãi, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng ở mức vừa phải.

Nếu so sánh với các đối thủ cùng đời như Toyota Vios, Hyundai Accent, trang bị của Honda City khá đầy đủ, chưa kể thiết kế của mẫu xe này cũng rất thể thao và hiện đại.

Ford Fiesta 2014

Với mẫu Ford Fiesta 2014, người dùng có thể lựa chọn cả phiên bản hatchback lẫn sedan. Mặc dù kiểu dáng của mẫu xe này chưa thực sự bắt mắt với đại đa số người dùng, không gian cho người ngồi sau chật nhưng đổi lại xe có một khối động cơ EcoBoost 1.0L rất mạnh mẽ và tin cậy với nhiều năm liền là động cơ của năm.

Ngoài ra, việc Ford Fiesta bị ngừng bán tại Việt Nam khiến cho giá xe cũ cũng giảm mạnh và điều này đã giúp cho người dùng có được cơ hội sở hữu một chiếc xe vận hành chắc chắn, ổn định và giá bán hấp dẫn.

Đáng chú ý, xe chỉ có duy nhất lựa chọn số tự động nên phù hợp cho cả người mới lái hay lái lâu năm cũng như phái yếu cần thao tác điều khiển đơn giản.

Volkswagen Polo 2014

Giá bán của Volkswagen Polo mới được nhiều người nhận định là cao hơn hẳn các mẫu xe trong cùng phân khúc xe giá rẻ cỡ nhỏ. Nhưng với những ai muốn tìm mua một mẫu xe ô tô cũ giá rẻ lái hay, gầm bệ chắc chắn thì Volkswagen Polo lại rất hợp lý trong tầm giá 300 triệu đồng.

Ưu điểm lớn nhất của Volkswagen Polo là mẫu xe Đức được nhập khẩu nên các chi tiết đều rất chắc, có độ bền cao và ít hỏng vặt hơn so với các mẫu xe Đức khác như BMW hay Mercedes. Tất nhiên, với tầm tiền này, người mua sẽ chỉ chọn được phiên bản số sàn mà thôi.

Mazda2 2014

Với tiêu chí bền bỉ, ít hỏng và thương hiệu Nhật Bản, Mazda2 2014 có thể được xem là sự lựa chọn hợp lý bên cạnh đối thủ Honda City. Điểm mạnh của Mazda2 là sự nhỏ gọn, dễ lái và phù hợp với những ai mới lái do chỉ có lựa chọn số tự động.

Nhưng điểm hạn chế ở Mazda2 đời nay là vẫn chưa được nâng cấp về công nghệ, thiết kế và động cơ mới. Tuy nhiên, với tài chính như vậy, lựa chọn một chiếc xe thương hiệu Nhật vẫn rất đáng tin cậy.

(Nguồn vietnamnet.vn)

xe mới về