11111 Ford Escape Active bị bắt gặp khi đang chạy thử

Ford Escape Active bị bắt gặp khi đang chạy thử

Ford Escape bản Active có phần đầu xe và phía sau được thiết kế lại. Xe sở hữu nhiều đường nét mềm mại ở ngoại thất.

Ford Escape bản Active vừa bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường. Chiếc xe lộ diện hoàn toàn và không bị che chắn. Có thể thấy sự khác biệt rõ nét với phiên bản trước. Các chi tiết ở mũi xe như cụm đèn pha, lưới tản nhiệt được làm mới hoàn toàn.

Không còn các đường nét bo tròn, lưới tản nhiệt ở Escape Active là hình bát giác và nhỏ gọn hơn. Đèn pha xe hình khối hơn, bớt vẻ mềm mại và dải đèn LED định vị ban ngày sát với nắp capo.

Ford,  Escape anh 2
 
Ford,  Escape anh 1
 

Thiết kế mâm xe khá đơn điệu, có vẻ là loại 18 inch tiêu chuẩn. Trước đây, Ford Escape thế hệ mới bản ST-Line đã lộ diện với vẻ ngoài hoàn thiện, không có ngụy trang, cùng với mẫu xe lần này được dự báo thế hệ Ford Escape mới sắp được công bố.

Phía sau, nhà sản xuất thay đổi nhiều chi tiết khác biệt với bản cũ. Khu vực mở cốp được đặt lên cao hơn, đèn hậu làm mới. Hình ảnh nội thất của xe không được công bố nhưng nhiều khả năng Escape mới sẽ có một vài trang bị tương tự với Ford Explorer. 

Ford,  Escape anh 4
 
Ford,  Escape anh 3
 

Tại Mỹ, Ford đang cung cấp 8 phiên bản Escape. Các lựa chọn cấu hình động cơ ở Escape khá phong phú với động cơ tăng áp 1.5L và 2.0L EcoBoost sau đó là các cấu hình động cơ hybrid.

Ford Escape là mẫu xe rất quen thuộc với người dùng Việt Nam. Năm 2019, Ford Việt Nam đã mang mẫu xe này về trưng bày với mục đích thăm dò thị trường, nhưng sau đó xe không được bán ra ở Việt Nam.

(Nguồn Zingnews.vn)

xe mới về