11111 Những chiếc xe sang đã qua sử dụng tốt nhất đáng mua

Những chiếc xe sang đã qua sử dụng tốt nhất đáng mua

Xe sang đã qua sử dụng tại Việt Nam tuy rẻ nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Bạn có nên mua một chiếc ô tô hạng sang đã qua sử dụng? Nếu mua thì nên chọn xe hạng sang nào đã qua sử dụng?

Điểm hấp dẫn nhất của ô tô hạng sang cũ là giá thành rẻ. Do mất giá nhanh nên việc mua một chiếc ô tô hạng sang đã qua sử dụng sẽ có lợi hơn nhiều so với việc mua một chiếc ô tô mới theo quan điểm kinh tế. Thay vì mua xe mới phải chịu khấu hao cao trong 3 năm đầu sử dụng, bằng cách chọn xe cũ từ 1 đến 4 năm, người mua có thể tiết kiệm 20% – 50% so với xe mới. Trong khi những chiếc xe này còn khá mới, hầu như không bị xuống cấp. Với một chiếc xe hạng sang càng sâu, giá càng hấp dẫn hơn.

Theo tư vấn mua xe ô tô hạng sang đã qua sử dụng từ các chuyên gia cũng như từ các trang web ô tô uy tín, dưới đây là những mẫu ô tô hạng sang đã qua sử dụng được đánh giá cao hiện nay.

Mercedes-Benz C-Class

Nếu bạn muốn mua một chiếc xe hạng sang đã qua sử dụng tiết kiệm thì hãy chọn Mercedes C-Class với các phiên bản C200, C300 là lựa chọn được đề xuất nhiều nhất. Đây là mẫu xe sang bán chạy nhất Việt Nam. Mercedes C-Class được nhiều người ưa chuộng vì giá “mềm”, “lành tính”, ít hỏng vặt, kiểu dáng sang trọng không thua gì các “đàn anh” cao cấp hơn …

mer-C

Mercedes C Class cũ

Xem thêm: Tìm mua xe Mercedes C class đã qua  sử dụng

Mercedes-Benz E-Class

Mercedes E-Class là mẫu xe sedan trung bình So với các đối thủ cùng phân khúc, Mercedes E200, E300 được đánh giá cao nhờ không gian rộng rãi, hệ thống an ninh hiện đại, hoạt động mạnh mẽ … Đây cũng là mẫu xe có giao diện thân thiện và dễ lái, dễ sử dụng.

 mer-E

Mercedes E Class cũ

Xem thêm: Tìm mua xe Mercedes E class đã qua sử dụng

Lexus ES

Lexus ES là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Lexus. Ô tô được biết đến với độ bền và độ tin cậy. Đặc biệt, Lexus ES có phiên bản hybrid được đánh giá cao với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

 lexus-ES

Lexus ES cũ

 

BMW 5 Series

BMW 5 Series là dòng xe sedan hạng sang cỡ trung mang phong cách thể thao sang trọng. Phiên bản BMW 520i và 530i Tất cả đều được đánh giá cao về cảm giác lái thể thao, khả năng tăng tốc ấn tượng, thân xe ổn định và phản ứng nhanh…

bmw5

BMW 5 Series cũ

Audi A6

Audi A6 được coi là một trong những “huyền thoại” của Audi. Xe có thế mạnh lớn về trải nghiệm lái thông minh nhờ ứng dụng nhiều công nghệ mới.

audia6

Audi A6 cũ

Mercedes-Benz GLC

Mercedes GLC là dòng xe 5 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc. Điểm hấp dẫn của GLC chủ yếu nằm ở thiết kế hấp dẫn, khả năng vận hành tốt, trang bị hiện đại … Giá của GLC 200 đẹp GLC 300 Nó cũng khá “mềm” so với nhiều đối thủ khác.

merglc

Mercedes-Benz GLC cũ

Lexus NX

Nếu bạn thích SUV Với không gian sàn cao vừa sang trọng vừa bền bỉ, Lexus NX 200t được đánh giá là một sự lựa chọn tốt rất đáng để cân nhắc. Trong phân khúc, Lexus NX nổi bật ở khả năng vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm.

lexus-NX

Lexus NX cũ

(Nguồn Rolls-roycemotorcars-hanoi)

xe mới về